14/08/2014 09:20 GMT+7

Giúp những người dễ tổn thương vươn lên trong cuộc sống

TTXVN
TTXVN

TT - Ngày 13-8 tại Hà Nội, Trung ương Hội Chữ thập đỏ Việt Nam đã tổ chức hội nghị đối tác năm 2014.

Ủy ban Chữ thập đỏ quốc tế, Hiệp hội Chữ thập đỏ và Trăng lưỡi liềm đỏ quốc tế, các tổ chức quốc tế, tổ chức phi chính phủ, cơ quan ngoại giao, doanh nghiệp trong và ngoài nước cùng dự.

Từ đầu năm 2012 đến nay, tổng giá trị hoạt động toàn Hội Chữ thập đỏ Việt Nam đạt 4.281 tỉ đồng, trong đó kinh phí từ các dự án do các đối tác quốc tế và trong nước ủng hộ là 331 tỉ đồng.

Thời gian tới, Hội Chữ thập đỏ Việt Nam tiếp tục tập trung cho bốn lĩnh vực ưu tiên gồm: công tác xã hội nhân đạo, chương trình “Ngân hàng bò - chung sức cùng đồng bào các huyện nghèo, xã biên giới xây dựng nông thôn mới”, cuộc vận động “Mỗi tổ chức, cá nhân gắn với một địa chỉ nhân đạo”, chăm sóc sức khỏe dựa vào cộng đồng.

Đánh giá cao những kết quả hoạt động của Hội Chữ thập đỏ Việt Nam trong ba năm qua, Chủ tịch nước Trương Tấn Sang nhấn mạnh các hoạt động của Hội Chữ thập đỏ Việt Nam với sự hỗ trợ của các đối tác đã góp phần tích cực trong việc trợ giúp những người dễ bị tổn thương, có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong cuộc sống.

TTXVN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên